Các doanh nghiệp và nhà sản xuất có thể tận dụng tiềm năng của hàng triệu khách hàng thông qua việc hợp tác với SELLER SUCCESS để đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Wayfair, Alibaba, Ebay, và nhiều nền tảng khác. Bằng cách xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên các nền tảng TMĐT như JD.com, Walmart, Taobao, và Flipkart, các doanh nghiệp có thể mở rộng thị phần và tăng doanh số bán hàng của mình trên toàn cầu. Các nhà bán buôn và bán lẻ trên khắp thế giới đang gia nhập mạng lưới của các nền tảng TMĐT, như Shopify, để tận dụng cơ hội kinh doanh và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Việc tham gia vào hoạt động xuất khẩu khi hợp tác với chúng tôi trên các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất hành tinh hứa hẹn mang lại cơ hội phát triển và mở rộng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng SELLER SUCCESS sẽ mang lại những cơ hội xuất khẩu đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, tiếp cận và phát triển trên thị trường toàn cầu một cách hiệu quả. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cơ hội xuất khẩu đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp.

Một số hoạt động trên các nền tảng Tiktok, Temu, Shein

Thiết kế cửa hàng

TikTok, Tamu, Shein,… là một số nền tảng TMĐT được thiết kế để tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến trên đó, chủ yếu tập trung vào nội dung ngắn và video ngắn hạn.

Quản lý đơn hàng và Logistics

Quản lý đơn hàng và logistics là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng TMĐT, bao gồm việc tích hợp hệ thống đơn hàng, xác nhận đặt hàng, kiểm tra, theo dõi và đối soát đơn hàng.

Phân tích dữ liệu và báo cáo bán hàng

để hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của bạn, đo lường hiệu suất, và đưa ra quyết định chiến lược cần thực hiện phân tích dữ liệu và báo cáo bán hàng trên các nền tảng TMĐT, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý để cải thiện.

Nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm

Quá trình nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi một chiến lược cẩn thận để đảm bảo bạn tìm ra sản phẩm phù hợp và có tiềm năng lợi nhuận.

Dự báo bán hàng và lập kế hoạch tồn kho

Thu thập dữ liệu liên quan, sử dụng công cụ dự báo, phân loại sản phẩm, xác định xu hướng, xác định mức tồn kho an toàn, quản lý chu kì nhập xuất tồn, quản lý rủi ro,… là những hoạt động được quan tâm hàng đầu.

Vận hành các hoạt động hợp tác người mua

Hoạt động hợp tác người mua trên các nền tảng TMĐT đòi hỏi sự linh hoạt và tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách hàng nhằm khởi tạo và duy trì mối quan hệ thân thiết, lâu dài với khách hàng của doanh nghiệp.